Chi tiết
TÌM HIỂU CÔNG DỤNG CỦA MÁY NÉN KHÍ
 
Thông thường, máy nén khí có rất nhiều tác dụng với các ngành công nghiệp, sản xuất. Ngoài ra, máy nén khí còn có vai trò không nhỏ trong sinh hoạt, giải trí, cứu hộ... Sự có mặt của nó trở nên thân quen và gần gũi  trong cuộc sống thường ngày. Công ty CP Máy Công Nghiệp Thăng Long xin được liệt kê công dụng của máy nén khí để Quý khách có thể biết được một cách đầy đủ về sản phẩm này. Chắc chắn nó sẽ làm Quý khách ngạc nhiên và thú vị nhận ra máy nén khí như một người một người bạn tốt với nhiều lợi ích ngay bên cạnh mình. 

Hệ thống máy nén khí trong nhà máy
Hệ thống máy nén khí trong nhà máy
 
1. Nhóm ngành chế tạo
Thiết bị nâng khí nén dùng để cẩu hàng, áp lực tác động lên súng phun sơn, điều khiển các thiết bị tự động hóa, sản xuất các bao bì chân không để kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm, để vệ sinh và làm sạch bụi. 
Máy nén khí trung quốc được dùng vào công việc cắt và hàn, dùng trong thao tác bơm và thiết bị in, dùng để nấu chảy kim loại, cán nóng, cán nguội, dùng để đóng gói tấm dây Bundling.
 
2. Nhóm ngành xây dựng, trang trí
Vận chuyển hoặc phun bê tông, dùng cho việc thông gió.
Trong một số trường hợp, máy nén khí còn dung  dùng kết hợp với công cụ máy khoan để khoan lỗ, khoan tường….
 
3. Bảo vệ môi trường, năng lượng
Khí nén dùng để kiểm soát dòng chảy nước thải, quá trình oxy hóa của bể nước thải, làm tăng hàm lượng oxy và sự tuần hoàn trong nước. 
Nó cũng có thể làm thay đổi chất lượng của nước, tạo ra nguồn năng lượng.
Khí nén còn ứng dụng trong quá trình chế tạo máy phát điện, trong nhà máy điện năng lượng gió, thúc đẩy quá trình đốt cháy của lò đốt.
 
4. Nhóm ngành bảo dưỡng phương tiện giao thông
Làm sạch bụi, xì khô sau khi rửa xe máy, xe ô tô. Bơm hơi bánh xe.
 
5. Ngành giao thông vận tải
Khí nén dùng trong việc đóng và mở cửa xe, điều chỉnh đường ray xe lửa, điều khiển tự động hóa tàu điện ngầm, máy nén khí dùng để điều khiển các máy móc thiết bị tự động trên tàu.
 
6. Nhóm ngành công nghiệp khai khoáng
Khí nén có động lực rất mạnh có thể làm hoạt động các thiết bị dùng khí, dùng để thăm dò độ sâu.
 
7. Ngành y tế
Khí nén được dùng để khử trùng, rất nhiều thiết bị y tế đều cần đến máy nén khí để hoạt động.
 
8. Nhóm ngành hóa học thí nghiệm
Lên men, vận chuyển hóa chất, quá trình vận chuyển và sản xuất hạt nhựa PET đều phải dùng đến khí nén được tạo ra từ máy nén khí không dầu.
 
9. Ngành thực phẩm, thức uống
 
10. Ngành dược phẩm
Vân chuyển và đóng gói, sản xuất thuốc kháng sinh, đẩy nhanh quá tình sấy: Cung cấp oxy để đẩy nhanh quá trình sấy khô các nguyên vật liệu, các thiết bị y tế, khí nén dùng để phun rửa vỏ thuốc.
 
11. Ngành vui chơi giải trí.
 

Quảng cáo máy nén khí Puma
Quảng cáo máy nén khí Fusheng
Tư vẫn facebook Liên hệ ngay Gọi tư vẫn đặt hàng ngay