Chi tiết

ỨNG DỤNG MÁY NÉN KHÍ TRONG NGÀNH BẢO DƯỠNG XE HƠI, XE MÁY, XE ĐẠP

Những kiểu máy thường dùng có: máy nén khí trục vít, máy nén khí cao áp, máy nén khí không dầu, máy nén khí di động v.v. Chúng tôi đều cung cấp cho quý khách tham khảo

Làm sạch bụi

Khí nén khi phun với cường độ mạnh có thể làm sạch bụi , những vật ô nhiễm rất nhỏ trên bề mặt vật liệu, thậm chí đi sâu vào làm sạch những khe hở mà không cách nào tiếp xúc được, mà không làm mài mòn hoặc làm xước bề mặt của vật liệu, đặc biệt dùng cho những vật không thể sử dụng dung dịch hoặc không thể chạm vào , thường phối hợp với các dụng cụ dùng khí như súng thổi bụi.

Nạp khí bánh xe

Áp lực khí trong bánh xe có thể làm giảm sự chấn động ,nạp khí chính xác là rất quan trọng, nhưng khi nạp khí không đủ hoặc nạp quá nhiều, nó sẽ không cách nào làm việc bình thường, sẽ ảnh hưởng lớn tới tuổi thọ và tính năng của bánh xe và an toàn của người lái xe. Thường dùng phối hợp với các dụng cụ dùng khí như súng nạp khí.


Xịt rửa xe
Cung cấp khí nén cho xịt rửa xe

Xử lý bề mặt

Tấm kim loại bị biến dạng, vết sơn chảy rơi xuống v.v…Để phục hồi lại vẻ đẹp thì phải làm bằng phẳng bề mặt lõm, mài cho bằng, đánh bóngv.v…Những dụng cụ dùng khí đó đều phải dùng đến máy nén khí.

Tháo rời và lắp đặt

Lắp đặt, tháo rời ốc vít của những tổ hợp linh kiện, những dụng cụ khoan cần thiết v.v…đều phải dùng tới khí nén để hoạt động , thường dùng kết hợp với các dụng cụ dùng khí như máy dùng khí cầm tay, tuốt nơ vít dùng khí v.v...

Vận chuyển nâng hạ

Dùng trong việc kéo nâng, là thiết bị làm cho khí nén nâng hạ hàng hóa , thiết bị sử dụng khí kết hợp, ví dụ như cần cẩu .

Nghành sơn

Khí nén tác động súng sơn hoặc các thiết bị khác đến bề mặt kim loại hoặc vật liệu khác.như sơn tĩnh điện xe hơi, vì tránh dầu và tạp chất vào khí nén làm cho việc sơn không đạt, kiến nghị sử dụng máy nén khí không dầu.

Cứu hộ trên đường

Xe bị dừng giữa đường, cần thay bánh xe hoặc linh kiện, trong môi trường làm việc không có điện thì nguồn năng lượng chủ yếu để hoạt động các thiết bị dùng khí là từ động cơ máy nén khí.

Xem thêm bài viết: Máy nén khí sử dụng cho khu vui chơi giải trí


Quảng cáo máy nén khí Puma
Quảng cáo máy nén khí Fusheng
Tư vẫn facebook Liên hệ ngay Gọi tư vẫn đặt hàng ngay